Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Ba nhân vật ấn tượng trong “Đặc vụ ở Macao”

- 2020-08-20 15:29:21

Dù đã chính thức trình chiếu trong thời gian dài nhưng đến nay bộ phim Đặc vụ ở Macao vẫn luôn “giữ vững phong độ” khi liên tục lọt vào top những bộ phim được yêu thích nhất trên Youtube Hplus Films.

Bên cạnh kịch bản hấp dẫn, mới lạ và những pha hành động nghẹt thở, chân thật được quay tại nước ngoài, sự thành công của bộ phim còn được ghi dấu bởi lối diễn xuất ấn tượng của “voi biển” Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh và Thanh Trúc.

Huỳnh Nam (Diễn viên Trương Thế Vinh)

Trong phim, Trương Thế Vinh vào vai Huỳnh Nam, con trai ông Huỳnh Long (NSƯT Đức Sơn) - trùm ma túy ở Ma Cao. Nổi tiếng đào hoa, hiếu thắng, lạnh lùng và liều mạng, anh được xem là “sát thủ tình trường” trong băng nhóm Thiên Minh nhưng lại nhanh chóng rơi vào “lưới tình” của Anh Thư (DV Thanh Trúc), một nữ cảnh sát hình sự chìm

Trương Thế Vinh vào vai Huỳnh Nam, cánh tay phải đắc lực của Trùm ma túy Ma Cao

Đây là lần đầu tiên Trương Thế Vinh đóng phim hình sự nên trước khi vào vai, anh đã theo học một lớp võ chuyên nghiệp để tự mình thực hiện những pha nguy hiểm mà không cần thế thân.

Vai phản diện này mang đến màu sắc đột phá mới cho sự nghiệp diễn xuất của Trương Thế Vinh

Được biết, ca khúc “Xin cho anh tin em lần nữa” trong phim cũng do chính Trương Thế Vinh trình bày.

Trọng Dũng (Diễn viên Nhan Phúc Vinh)

Trong phim, Nhan Phúc Vinh vào vai Trọng Dũng, một đặc vụ ngầm. Anh là một đặc nhiệm ưu tú của ngành, có khả năng thích ứng cao trong mọi trường hợp. Trọng Dũng được một gia đình bên Hông Kông nhận nuôi lúc anh 14 tuổi. Sau khi tốt nghiệp Học viện cảnh sát đặc biệt, anh được cấp trên điều sang Macao khi mới 22 tuổi, dưới vỏ bọc là quản lý nhà hàng của cha nuôi là ông Chen. Ở đây, sau vài năm Dũng quen biết rất nhiều đại gia, trong đó có cả Huỳnh Nam (DV Trương Thế Vinh đóng), là con trai Huỳnh Long (NSUT Đức Sơn) một trùm ma túy ở Ma Cao.

Tay chơi Trọng Dũng thực hiện nhiều nhiệm vụ  để chứng tỏ lòng thành với cha con trùm ma túy

Trong quá trình len lỏi vào tổ chức tội phạm của Tập đoàn Huỳnh Long Nam, Trọng Dũng tình cờ gặp lại người mình yêu hồi ở thao trường là Anh Thư (DV Thanh Trúc) nhưng không hề biết cô chính là F21, một đặc vụ khác cũng được cấp trên cài vào. Lần lượt những khúc mắc hiểu lầm giữa họ dần được tháo gỡ để họ lại một lần nữa cùng nhau sát cánh trong cuộc chiến chống lại kẻ xấu.

Trong vai cảnh sát chìm, có những khi diễn hăng máu quá khiến anh bị thương nhiều lần

Đây là lần đầu tiên đóng phim hình sự, cả Trương Thế Vinh và  Nhan Phúc Vinh đều rất hứng thú. Trước khi vào phim, cả 2 đã theo học một lớp võ chuyên nghiệp để tự mình thực hiện những pha nguy hiểm mà không cần thế thân.

Anh Thư (DV Thanh Trúc)

Anh Thư là một trong những học viên được đặc cách vào trường huấn luyện Cảnh sát đặc biệt trong 6 năm và là học viên xuất sắc trong Học viện cảnh sát bí mật của Công an Thành phố. Khi tốt nghiệp ra trường, cô được đại tá Nguyễn Đức (Mai Huỳnh) đích thân tuyển chọn vào đội hình sự đặc biệt.

Cô gái Anh Thư với vỏ bọc hiền lành, ngoan ngoãn dần khai thác được manh mối triệt phá đường dây buôn lậu

Cô nhận nhiệm vụ tiếp cận và đi sâu vào lực lượng của ông trùm Huỳnh Long (NSUT Đức Sơn) nhằm lấy được toàn bộ bằng chứng hồ sơ tài liệu kinh doanh phi pháp, nhất là con đường đi của ma túy Flakka xâm nhập vào Việt Nam.

Tình cảm Anh Thư dành cho thiếu gia Huỳnh Nam bị gia đình ngăn cấm, mẹ cô cũng không được biết công việc thật sự của con gái mình

Cô hoàn thành nhiệm vụ phá án nhưng với Huỳnh Nam, cô có cảm giác đau lòng khi Nam không chịu đầu hàng và quyết định tự sát.

Đây là lần đầu tiên Nhan Phúc Vinh và Thanh Trúc đóng cặp với nhau nhưng diễn xuất cả hai rất ăn ý, tạo nhiều cảm xúc cho khán giả. Đặc biệt, cả hai có một thời gian dài sang Hồng Kông quay phim nên có rất nhiều kỷ niệm với nhau.

Khán giả có thể theo dõi hành trình phá án đầy gây cấn trong Đặc Vụ ở Macao (34 tập) trên kênh Youtube HPLUS Films (https://www.youtube.com/c/HplusVn) - một trong những kênh YouTube lớn tại Việt Nam về mảng phim truyện truyền hình.

Bên cạnh việc khai thác những nội dung tự sản xuất, kênh Youtube HPLUS còn chào đón mọi hợp tác về phim truyện với tiêu chí đồng hành, cùng chia sẻ doanh thu, hợp tác bền vững cùng hướng đến sự phát triển chung của điện ảnh Việt Nam

Liên hệ hợp tác về nội dung: anhtuan@tms.com.vn; thuyldp@tms.com.vn

Trung tâm tin tức ViVuMuaSắm thực hiện

Tin cùng chuyên mục
Đọc thêm
Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ Bàn giao Công trình lớp học tại tỉnh Quảng Ngãi

Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ Bàn giao Công trình lớp học tại tỉnh Quảng Ngãi

Bạn đọc

Ngày 08.04.2024, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ Bàn giao Công trình lớp học Điểm trường thôn Quế (thuộc trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học Cơ sở Trà Bùi), đóng trên địa bàn thôn Niên, xã Trà Bùi, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi.

Mừng ngày Hợp tác xã Việt Nam, Co.opmart & Co.opXtra ưu đãi đến 50% và tặng hơn 500 mặt hàng khuyến mãi

Mừng ngày Hợp tác xã Việt Nam, Co.opmart & Co.opXtra ưu đãi đến 50% và tặng hơn 500 mặt hàng khuyến mãi

Tiêu dùng 24h

Với hơn 1.000 sản phẩm giảm giá đến 50% áp dụng cho tất cả khách hàng, chương trình còn dành tặng hơn 500 mặt hàng khuyến mãi đậm theo cấp độ thẻ với tiêu chí hạng thẻ càng cao giảm càng sâu

Central Retail Việt Nam dự kiến kích cầu tiêu thụ gần 80 tấn khoai lang giúp bà con nông dân Gia Lai

Central Retail Việt Nam dự kiến kích cầu tiêu thụ gần 80 tấn khoai lang giúp bà con nông dân Gia Lai

Tiêu dùng 24h

Ngày 11.04.2024, khi nắm được tình hình giá khoai lang Tây Nguyên chính vụ đang tụt dốc không phanh từ 10.000 đồng/kg còn 3.500 đồng/kg, mức giá quá thấp này khiến người nông dân trồng khoai lang đứng trước nguy cơ thua lỗ nặng.

Ngập tràn lễ hội cùng ưu đãi đến 50% tại Co.opmart, Co.opXtra trong tháng 4 này

Ngập tràn lễ hội cùng ưu đãi đến 50% tại Co.opmart, Co.opXtra trong tháng 4 này

Tiêu dùng 24h

Lấy khách hàng là trọng tâm của các hoạt động, các lễ hội nói trên tập trung giảm giá trực tiếp 50% các mặt hàng, tặng hơn 3.500 sổ tay ưu đãi giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm cả năm, đổi hoá đơn nhận quà, các mini game nhận phần thưởng hấp dẫn.

Co.opmart, Co.opXtra giảm giá đến 50% hơn 500 sản phẩm giặt xả

Co.opmart, Co.opXtra giảm giá đến 50% hơn 500 sản phẩm giặt xả

Tiêu dùng 24h

Chương trình khuyến mãi mở màn tháng 4 mang đến hơn 500 sản phẩm giặt xả (nước giặt, viên giặt, nước xả, bột giặt, nước lau sàn, nước rửa chén …); sản phẩm vệ sinh cá nhân (dầu gội, sữa tắm, kem xả tóc, dầu dưỡng tóc, kem đánh răng …) được giảm giá đến 50%

Trở lên trên