Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Bước tiến mới của dịch vụ ngân hàng tự động tại Việt Nam

- 2012-04-04 10:32:50.103

Ngày 16-1-2012, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank vừa đưa vào sử dụng 2 điểm ngân hàng tự động (AutoBank) tại SeABank Lê Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và SeABank Lê Lai (quận 1, TP.HCM).

Được tích hợp đầy đủ các chức năng giao dịch ngân hàng cơ bản: tự động các giao dịch gửi tiền, rút tiền, đổi ngoại tệ mặt sang tiền đồng Việt Nam, truy vấn thông tin qua máy tự động, gọi điện đến Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 và giao dịch ngân hàng trực tuyến.

Ưu việt hơn nữa, hệ thống Auto Bank mới do SeABank triển khai được cập nhật hàng loạt công nghệ mới nhất như giải pháp hạn chế kẻ gian lắp đặt thiết bị đọc trộm thông tin thẻ, khả năng tự động phát hiện các thiết bị đọc trộm, khả năng gây nhiễu thông tin trong quá trình nạp và nhả thẻ nhằm vô hiệu hóa các thiết bị đọc trộm.

Đồng thời hệ thống này còn sử dụng các phương pháp mã hóa, bảo mật được các tổ chức thẻ lớn trên thế giới công nhận và khuyến cáo áp dụng. Theo ông Lê Thanh Hải, giám đốc Trung tâm thẻ SeABank, người dân khi sử dụng các tiện ích tự động của ngân hàng thường đối diện với tâm lý lo sợ về tính an toàn và thiếu bảo mật. Tuy nhiên, với việc trang bị các thiết bị bảo mật ưu việt như trên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao dịch tại ngân hàng tự động của SeABank.

Bà Lê Thu Thủy - tổng giám đốc SeABank - nhấn nút khai trương dịch vụ Autobank tại Hà Nội

Hệ thống Autobank của SeABank được đặt tại hai điểm giao dịch 7 ngày/tuần của SeABank là Lê Thái Tổ, Hà Nội và SeABank Lê Lai, TP.HCM hoạt động 24/7. Được trang bị thêm hệ thống ngân hàng tự động, hai điểm giao dịch này sẽ phát huy tối đa khả năng phục vụ khách hàng bất kể thời gian và loại hình dịch vụ.

Khách hàng giao dịch tại Autobank của SeABank

Với việc ra mắt dịch vụ ngân hàng tự động, SeABank tiếp tục ghi dấu ấn về khả năng ứng dụng và trang bị các công nghệ hiện đại trong hoạt động ngân hàng. Đây là bước đi có tính chiến lược và tạo nên diện mạo của SeABank ngày nay. SeABank đang tiến dần tới mục tiêu trở thành một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, tiện tích vượt trội, công nghệ hiện đại để phục vụ tốt nhất các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thông tin dịch vụ

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm
Tha hồ thưởng thức xoài các tỉnh miền Tây với giá giảm đến 40% tại Tuần lễ xoài ở siêu thị GO, Big C và Tops Market

Tha hồ thưởng thức xoài các tỉnh miền Tây với giá giảm đến 40% tại Tuần lễ xoài ở siêu thị GO, Big C và Tops Market

Tiêu dùng 24h

Tuần Lễ Xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024 đã chính thức khai mạc ngày 22.03.2024 tại Đại siêu thị GO! An Lạc, TP.HCM

Siêu thị GO! & Big C triển khai trên 2.000 sản phẩm giá rẻ hơn từ nay đến cuối năm

Siêu thị GO! & Big C triển khai trên 2.000 sản phẩm giá rẻ hơn từ nay đến cuối năm

Tiêu dùng 24h

Tiếp nối thành công của chương trình Luôn luôn rẻ hơn với trên 1.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm 2023, Central Retail đã quyết định tăng thêm gấp đôi số lượng sản phẩm cụ thể là trên  2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm, áp dụng chính thức từ ngày 21.03.2024 đến cuối năm 2024.

Hàng nhãn riêng Co.op

Hàng nhãn riêng Co.op "xanh" được người tiêu dùng ưa chuộng

Tiêu dùng 24h

Khách hàng đánh giá cao chương trình khi những sản phẩm thân thiện môi trường được Co.opmart, Co.opXtra tập trung trưng bày đi kèm những ưu đãi hấp dẫn

"Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh"

Tiêu dùng 24h

Theo đó, hơn 1.000 sản phẩm thân thiện môi trường thuộc các ngành hàng, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm đến thời trang may mặc, được giảm giá dến 50%

Central Retail Việt Nam bàn giao công trình Nhà bán trú học sinh tại Tỉnh Bến Tre

Central Retail Việt Nam bàn giao công trình Nhà bán trú học sinh tại Tỉnh Bến Tre

Bạn đọc

Ngày 14.03.2024, tại tỉnh Bến Tre, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã thực hiện Lễ Bàn giao Công trình “Nhà bán trú học sinh và thiết bị nhà bếp” cho trường tiểu học Tân Thủy (huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre), góp phần cải thiện chất lượng giáo dục của nhà trường.

Trở lên trên