Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Sôi động ngày hội “đường chạy sắc màu” 2014

Sôi động ngày hội “đường chạy sắc màu” 2014

- 2014-04-21 14:05:17.290


Có tham gia mới thấy được không khí sôi động, độc đáo và thật sự thú vị của chương trình, rất đông bạn trẻ đã có dịp được trải nghiệm trọn vẹn một ngày hội của sắc màu, thể thao và âm nhạc. Khác với các hoạt động thể thao thông thường, khi tham gia “đường chạy sắc màu” các bạn trẻ cùng nhau chinh phục chặng đường chạy 5km sắc màu và được tung phủ bột màu từ đầu đến chân. Cùng nhau chạy, đi bộ và chụp ảnh, vui chơi với mọi người. Đích đến là chương trình ca nhạc hoành tráng, điều đặc biệt là loại bột màu trong “đường chạy sắc màu” đã được các cơ quan chức kiểm định, đảm bảo an toàn cho sức khỏe nên vì thế không làm cản trở sự “quậy phá” hết mình của các bạn trẻ.

Phạm Thị Thảo Nguyên, sinh viên trường ĐH Kinh Tế TPHCM với khuôn mặt nhiều màu sắc hân hoan chia sẻ : “Trước đây, em đã từng biết đến lễ hội sắc màu Holi Festival của Ấn Độ và em từng ước mơ sẽ có dịp được hòa mình vào lễ hội như thế này và thật bất ngờ là hôm nay, em đã có được cơ hội đó khi cùng bạn bè tham gia vào lễ hội độc đáo này ngay tại Việt Nam, thật tuyệt vời và hấp dẫn, tụi em dường như quên hết mệt mỏi và lo lắng của cuộc sống hàng ngày” .


Theo Hà Trâm, nhân viên ngân hàng ANZ thì đây sẽ là một kỷ niệm khó quên khi cả nhóm bạn của Trâm cùng được vui đùa, cười thả ga, tìm lại giây phút sảng khoái sau những ngày làm việc vất vả và khi chạy bộ sẽ giúp bạn được rèn luyện thể dục thể thao cho sức khỏe ngày một tốt hơn.

Ông Phillip Nguyễn, đại diện ban tổ chức chương trình chia sẻ: “Hướng tới mục đích kết nối cộng đồng qua những hoạt động tích cực, cụ thể là chạy bộ, Color Me Run nhằm định hướng lối sống khỏe mạnh cho người dân Việt Nam nói chung, cũng như góp phần xây dựng hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh năng động và hội nhập, thu hút khách du lịch từ các nước trong khu vực thông qua sự kiện thể thao sống động và độc đáo này”.

Nhóm phóng viên ViVuMuaSam.Com thực hiện

Ảnh : PMH

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Trở lên trên