Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

“Heineken tưng bừng mùa lễ hội” khởi động tại Việt Nam

“Heineken tưng bừng mùa lễ hội” khởi động tại Việt Nam

- 2013-10-30 16:44:36.013


“Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội” là hoạt động sáng tạo độc đáo tiếp theo của thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken nhằm đem đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người hâm mộ Việt Nam. Chuỗi sự kiện đặc biệt này sẽ lần lượt diễn ra tại 5 thành phố lớn của Việt Nam: Đà Nẵng (9/11), Nha Trang (23/11) và Cần Thơ (7/12) và kết thúc với hai sự kiện hoành tráng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh vào đêm 31/12. 

Trong mỗi sự kiện, hàng ngàn khán giả sẽ được thăng hoa trong không gian lễ hội tưng bừng và đầy ấn tượng với âm nhạc bùng nổ của các nghệ sỹ quốc tế, kết hợp cùng nghệ thuật ánh sáng đỉnh cao và đặc biệt là những màn diễu hành đẳng cấp quốc tế đến từ năm châu lục ngay trên đường phố Việt Nam. Những trải nghiệm độc đáo này sẽ một lần nữa xuất hiện tại sân khấu chính ở Tp. Hồ Chí Minh nơi các đoàn diễu hành tượng trưng cho năm châu lục sẽ hợp lại với nhau trong một sự kiện mừng năm mới hoành tráng và ấn tượng nhất từ trước đến nay. 

Bên cạnh đó, hoạt động thường niên “Thắp Sáng Thành Phố” vẫn sẽ được thương hiệu Heineken tiếp tục thực hiện tại Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh từ giữa tháng 12/2013 kéo dài đến tháng 1/2014 hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên một không gian lễ hội đa sắc màu tại các thành phố lớn. 

Chuỗi sự kiện này hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của một lượng lớn các bạn trẻ năng động. Ngay từ bây giờ, người hâm mộ có thể truy cập vào trang Facebook http://www.facebook.com/heineken hoặc website http://www.heineken.com/vn để bắt đầu tham gia lễ hội và chia sẻ cùng bạn bè. Năm mươi khán giả may mắn nhất của mỗi thành phố Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ và Tp. Hồ Chí Minh sẽ được chọn tham gia trình diễn diễu hành ở các sự kiện, trở thành đại diện cho tinh hoa lễ hội từ các châu lục của thế giới trong trang phục diễu hành được thiết kế đặc biệt đầy ấn tượng. 

Hãy trở thành người đầu tiên giành cơ hội nhận vé mời VIP để tham dự chuỗi sự kiện “Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội” và đặc biệt là 40 suất tham dự những lễ hội quốc tế lớn nhất thế giới. Chi tiết về những màn trình diễn ấn tượng của sự kiện vẫn đang được giữ bí mật nhằm tăng tính bất ngờ cho một trải nghiệm lễ hội vượt mọi mong đợi. 

Tiên phong, sáng tạo và đẳng cấp, chuỗi sự kiện Heineken “Tưng Bừng Mùa Lễ Hội” năm 2013 hứa hẹn các màn diễu hành đẳng cấp thế giới, nghệ thuật trình diễn ánh sáng và âm nhạc đỉnh cao, đem đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm lễ hội tuyệt vời nhất của thế giới trong mùa lễ hội 2013.

Minh Hà

Thông tin được cung cấp bởi công ty bia Việt Nam

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Trở lên trên