Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Nhãn hàng Select giảm giá mạnh đến 50% hàng ngàn sản phẩm tại siêu thị Co.opmart

- 2021-04-02 11:25:24

Từ hôm nay, các nhãn hàng Co.op Select, Happy, Finest khuyến mãi giảm giá mạnh đến 50% liên tục 14 ngày tại tất cả các siêu thị Co.opmart trên cả nước với tổng cộng 2.500 sản phẩm nhu yếu gồm đầy đủ các ngành hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc thời trang và dụng cụ nhà bếp.

Nổi bật là chương trình “Siêu ưu đãi” vào 3 ngày cuối tuần giảm giá tiền mặt từ 40.000 đồng đến 70.000 đồng cho mỗi sản phẩm: khẩu trang y tế, bột giặt, nước giặt, dầu nành, chảo chống dính, gạo giống Nhật, bình đun siêu tốc, nệm xếp,….

Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” miễn phí 0 đồng cho sản phẩm thứ 2 cùng loại của một số mặt hàng. Ngoài ra còn có chương trình nhân 6 số điểm, tặng phiếu mua hàng và nhiều ưu đãi khác. Song song đó, hệ thống siêu thị Co.opmart cũng có chương trình giảm giá các mặt hàng thủy hải sản như cá thu, cá basa, cá hường, cá lóc, cá bạc má, cá chẽm, … và các loại trái cây giảm giá trung bình 25%. Các mặt hàng bàn ủi, quạt máy, bếp điện, lẩu điện, bếp gas, …. cũng được giảm giá từ 30% đến hơn 40%.

Riêng những khách hàng là thành viên còn được giảm giá đặc biệt cho các mặt hàng nước ép trái cây Vfresh, sữa tươi Vinamilk, Ducht Lady, nước giặt Omo, nước giặt Ariel, kem đánh răng P/S, khăn tắm, chăn drap trải giường cao cấp, ..

Được biết những nhãn hàng uy tín này liên tục khuyến mãi lớn thuộc chuỗi giảm giá hàng hóa mừng kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart. Siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh đầu tiên đi vào hoạt động vào năm 1996 được xem là nền tảng đâu tiên của bán lẻ hiện đại thuần Việt bởi được vận hành hoàn toàn từ các xã viên và dành trọn không gian mua sắm để ưu tiên trưng bày, kinh doanh hàng Việt. Sau 25 năm, số lượng siêu thị Co.opmart đã được phát triển nhiều lên 128 lần, phủ khắp hơn 45 tỉnh thành trên cả nước và kiên trì theo phương châm “Siêu thị Việt vì người Việt”.

Trung tâm tin tức ViVuMuaSắm thực hiện

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm
Tha hồ thưởng thức xoài các tỉnh miền Tây với giá giảm đến 40% tại Tuần lễ xoài ở siêu thị GO, Big C và Tops Market

Tha hồ thưởng thức xoài các tỉnh miền Tây với giá giảm đến 40% tại Tuần lễ xoài ở siêu thị GO, Big C và Tops Market

Tiêu dùng 24h

Tuần Lễ Xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024 đã chính thức khai mạc ngày 22.03.2024 tại Đại siêu thị GO! An Lạc, TP.HCM

Siêu thị GO! & Big C triển khai trên 2.000 sản phẩm giá rẻ hơn từ nay đến cuối năm

Siêu thị GO! & Big C triển khai trên 2.000 sản phẩm giá rẻ hơn từ nay đến cuối năm

Tiêu dùng 24h

Tiếp nối thành công của chương trình Luôn luôn rẻ hơn với trên 1.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm 2023, Central Retail đã quyết định tăng thêm gấp đôi số lượng sản phẩm cụ thể là trên  2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm, áp dụng chính thức từ ngày 21.03.2024 đến cuối năm 2024.

Hàng nhãn riêng Co.op

Hàng nhãn riêng Co.op "xanh" được người tiêu dùng ưa chuộng

Tiêu dùng 24h

Khách hàng đánh giá cao chương trình khi những sản phẩm thân thiện môi trường được Co.opmart, Co.opXtra tập trung trưng bày đi kèm những ưu đãi hấp dẫn

"Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh"

Tiêu dùng 24h

Theo đó, hơn 1.000 sản phẩm thân thiện môi trường thuộc các ngành hàng, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm đến thời trang may mặc, được giảm giá dến 50%

Central Retail Việt Nam bàn giao công trình Nhà bán trú học sinh tại Tỉnh Bến Tre

Central Retail Việt Nam bàn giao công trình Nhà bán trú học sinh tại Tỉnh Bến Tre

Bạn đọc

Ngày 14.03.2024, tại tỉnh Bến Tre, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã thực hiện Lễ Bàn giao Công trình “Nhà bán trú học sinh và thiết bị nhà bếp” cho trường tiểu học Tân Thủy (huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre), góp phần cải thiện chất lượng giáo dục của nhà trường.

Trở lên trên