Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Hơn 3,1 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo trong chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting năm 2020

- 2020-01-18 21:23:44

Sáng ngày 18.01.2020 ( 24 Tết AL ) , chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 15 – 2020, với thông điệp “Bước chân chia sẻ” đã diễn ra tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM với lộ trình dài gần 3km. Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 15.000 người và được Đài truyền hình TP.HCM truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 và HTV Thể thao.

Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting là sự kiện cộng đồng thường niên, vừa khuyến khích rèn luyện thể thao vì sức khỏe, vừa gây quỹ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Quận 7, Quận 8, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh tổ chức từ năm 2006 cho đến nay.

Với thông điệp “Bước chân chia sẻ” trong nhiều năm qua, Ban Tổ chức cho biết chương trình tiếp tục hướng đến tinh thần thể thao “vì sức khỏe” và sự “chia sẻ”. Đây là hoạt động nổi bật trong hơn 20 chương trình từ thiện diễn ra hàng năm tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Từ đó, chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting đã góp phần hình thành nét văn hóa thiện nguyện của Quận 7 nói chung và Phú Mỹ Hưng nói riêng. Nét văn hóa thiện nguyện này ngày càng được lan tỏa rộng rãi thể hiện qua số lượng hàng ngàn người tham gia đi bộ và ủng hộ từ thiện tăng lên hàng năm. Mỗi người tham gia không chỉ đi bộ rèn luyện sức khỏe mà còn thể hiện sự quan tâm hướng về cộng đồng. Hàng triệu bước chân cùng chung một tấm lòng đã tạo nên tinh thần vì cộng đồng mạnh mẽ, chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn để họ có thêm sự động viên và điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Ông Vũ Xuân Đức – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng chia sẻ: “Vào thời điểm năm mới tết đến như thế này, nghĩa cữ quan tâm đến đồng bào còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống càng thêm ý nghĩa. Tôi đánh giá cao tính xã hội mà chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting mang lại. Đó không chỉ là số tiền quyên góp để hỗ trợ người nghèo mà còn là hoạt động thường niên, xuyên suốt, góp phần giữ gìn, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong xã hội”.

Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 15 đã vận động, quyên góp được 3,15 tỷ đồng từ Quận 7, Quận 8, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh và các doanh nghiệp, cá nhân tham gia đi bộ. 

Qua 15 năm tổ chức, chương trình đã thu hút hơn 212.000 lượt người tham gia và đã vận động, quyên góp được hơn 35,1 tỷ đồng, góp phần thiết thực vào công tác an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo tại các địa phương. Toàn bộ số tiền từ thiện được chuyển đến Quỹ Vì Người nghèo Quận 7, Quận 8, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có điều kiện nâng cao đời sống thông qua các chương trình thiết thực như: tặng quà Tết cho người nghèo; xây dựng nhà tình nghĩa; xây mới nhà tình thương; sửa chữa chống dột, nâng nền; hỗ trợ vốn;… Đồng thời, chương trình cũng dành một phần tiền từ thiện để ủng hộ Quỹ Chung một tấm lòng của HTV và Quỹ Bảo trợ Tài năng thể thao của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Ở lần thứ 15, chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting có nhiều điểm mới trong tổ chức qua các tiết mục biểu diễn sôi nổi như thể dục cổ động, múa Lân, trống hội… diễn ra trong suốt lộ trình đi bộ đã mang đến sự hứng khởi, không khí sôi động và tràn đầy năng lượng cho người tham gia đi bộ.

Ở cuối chương trình, phần rút thăm may mắn trúng thưởng dành cho người tham gia đi bộ đã làm tăng thêm không khí vui tươi nhân dịp Tết Nguyên Đán cận kề.

Trung tâm tin tức ViVuMuaSam.Com thực hiện

Ảnh : Thanh Toàn

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm
Tha hồ thưởng thức xoài các tỉnh miền Tây với giá giảm đến 40% tại Tuần lễ xoài ở siêu thị GO, Big C và Tops Market

Tha hồ thưởng thức xoài các tỉnh miền Tây với giá giảm đến 40% tại Tuần lễ xoài ở siêu thị GO, Big C và Tops Market

Tiêu dùng 24h

Tuần Lễ Xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024 đã chính thức khai mạc ngày 22.03.2024 tại Đại siêu thị GO! An Lạc, TP.HCM

Siêu thị GO! & Big C triển khai trên 2.000 sản phẩm giá rẻ hơn từ nay đến cuối năm

Siêu thị GO! & Big C triển khai trên 2.000 sản phẩm giá rẻ hơn từ nay đến cuối năm

Tiêu dùng 24h

Tiếp nối thành công của chương trình Luôn luôn rẻ hơn với trên 1.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm 2023, Central Retail đã quyết định tăng thêm gấp đôi số lượng sản phẩm cụ thể là trên  2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm, áp dụng chính thức từ ngày 21.03.2024 đến cuối năm 2024.

Hàng nhãn riêng Co.op

Hàng nhãn riêng Co.op "xanh" được người tiêu dùng ưa chuộng

Tiêu dùng 24h

Khách hàng đánh giá cao chương trình khi những sản phẩm thân thiện môi trường được Co.opmart, Co.opXtra tập trung trưng bày đi kèm những ưu đãi hấp dẫn

"Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh"

Tiêu dùng 24h

Theo đó, hơn 1.000 sản phẩm thân thiện môi trường thuộc các ngành hàng, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm đến thời trang may mặc, được giảm giá dến 50%

Central Retail Việt Nam bàn giao công trình Nhà bán trú học sinh tại Tỉnh Bến Tre

Central Retail Việt Nam bàn giao công trình Nhà bán trú học sinh tại Tỉnh Bến Tre

Bạn đọc

Ngày 14.03.2024, tại tỉnh Bến Tre, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã thực hiện Lễ Bàn giao Công trình “Nhà bán trú học sinh và thiết bị nhà bếp” cho trường tiểu học Tân Thủy (huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre), góp phần cải thiện chất lượng giáo dục của nhà trường.

Trở lên trên