Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Trung tâm chăm sóc da Akina mừng sinh nhật và khai trương cơ sở 2 tại Huế

- 2020-01-16 10:12:55

 Tiếp nối sự thành công đầu tiên của Trung tâm Chống lão hóa và Thẩm mỹ da AKINA ANTI AGING CENTER , Trung tâm Điều trị mụn và Sẹo rỗ AKINA ANTI ACNE CENTER đã được hình thành.

Đây được xem như là thành quả của sự cố gắng mà đội ngũ y bác sĩ cũng như kỹ thuật viên AKINA trong suốt khoảng thời gian vừa qua, được thể hiện rõ nhất thông qua sự tín nhiệm và yêu thương của khách hàng.

Thạc sĩ bác sĩ Lê Cao Nguyên Giám đốc Akina cùng CEO Akina nhấn nút khai trương chi nhánh thứ hai của Akina

AKINA được biết đến là một trung tâm chuyên về tư vấn và chăm sóc sắc đẹp với sự đồng hành của Thạc sĩ, Bác sĩ Da liễu Lê Thị Cao Nguyên. Bằng khát vọng tiên phong, AKINA với tầm nhìn mang phương pháp làm đẹp hiện đại cùng công nghệ tân tiến, đem đến cho khách hàng vẻ đẹp mà bất cứ người phụ nữ nào cũng khao khát.

Với ưu điểm nhân sự là đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, đến từ bệnh viện lớn trên cả nước nên các liệu trình, phương pháp điều trị da tại AKINA luôn được thưc hiện theo các quy trình chuẩn y khoa.  AKINA cam kết các sản phẩm và dịch vụ của luôn xứng đáng chất lượng hàng đầu, có nguồn gốc rõ ràng, uy tín vì sức khỏe và giá trị nhân văn đạo đức trong nghề nghiệp.

Đặt khách hàng là yếu tố sống còn, mỗi một dịch vụ, sản phẩm điều trị mà AKINA cho ra đời luôn mang đến giá trị tốt nhất, thể hiện cụ thể bằng hàng trăm kết quả điều trị hiệu quả mà khách hàng đã được thực hiện tại AKINA. Như một lời tri ân sâu sắc, AKINA đã tổ chức buổi dạ tiệc tại khách sạn 5 sao INDOCHINE Huế vào ngày 12/01/2019 trong không khí ấm áp, sang trọng.

Thạc sĩ Bác sĩ Lê Cao Nguyên, Giám đốc Akina tặng liệu trình cho khách hàng thân thiết

Buổi dạ tiệc sẽ được diễn ra dưới hình thức tiệc ăn tối, biểu diễn nghệ thuật và quà tặng tri ân khách hàng. Với tổng giải thưởng lên đến hơn 200 triệu đồng, AKINA luôn mong được sự tin yêu đồng hành từ khách hàng để dần trở thành địa điểm làm đẹp hàng đầu ở Huế. Cũng tại buổi dạ tiệc này, ban lãnh đạo AKINA chính thức tuyên bố cơ sở 2 của AKINA - Trung tâm Điều trị Mụn và Sẹo rỗ chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ 232 Điện Biên Phủ, TP. Huế, tiếp nối sự thành công trước đó của cơ sở 1- Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ da tại số 294/1 Phan Bội Châu, P. Trường An, TP. Huế.

Nhân sự kiện, chị Trần Nguyễn Lan Khuê, Giám đốc Trung tâm AKINA chia sẻ Trong thời gian vừa qua AKINA đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng, mặc dù đây chỉ là bước đầu trong quá trình hoạt động, phát triển của AKINA, và chính niềm tin mà khách hàng dành cho AKINA sẽ trở thành động lực để đội ngũ y bác sĩ cũng như các kỹ thuật viên tiếp tục nghiên cứu cho ra đời sản phẩm dịch vụ chăm sóc và điều trị da đạt hiệu quả cao nhất. Như một lời cảm ơn, AKINA chúng tôi gửi đến món quà ý nghĩa trong buổi đại tiệc, và sẽ tiếp tục lắng nghe đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng đang cần, tôi tin tưởng thời gian tới AKINA sẽ là người bạn thân thiết của tất cả khách hàng tại Huế nói riêng và trên cả nước nói chung”.

AKINA ANTI AGING CENTER – TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA VÀ THẨM MỸ DA

Địa chỉ: 294/1 Phan Bội Châu, Tp Huế

Điện thoại: 0796 788 246

Fanpage: https://www.facebook.com/akinaantiacne

AKINA ANTI ACNE CENTER – TRUNG TÂM ĐIỀU TRỊ MỤN VÀ SẸO RỖ

Địa chỉ: 232 Điện Biên Phủ, Tp Huế

Điện thoại: 0932 580 979

Fanpage: https://www.facebook.com/akinaantiaging 

Thông tin được cung cấp bởi AKINA

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm
Luật Đất đai sửa đổi: “hút” dòng tiền đổ vào sản phẩm căn hộ đã bàn giao

Luật Đất đai sửa đổi: “hút” dòng tiền đổ vào sản phẩm căn hộ đã bàn giao

Bạn đọc

Tác động tích cực khi luật Đất đai sửa đổi sẽ có hiệu lực sớm cộng với việc lãi suất vay mua nhà đang ở mức thấp nhất là thời điểm tốt để người mua nhanh chóng đưa ra quyết định sở hữu nhà ở cho mình.

Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ Bàn giao Công trình lớp học tại tỉnh Quảng Ngãi

Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ Bàn giao Công trình lớp học tại tỉnh Quảng Ngãi

Bạn đọc

Ngày 08.04.2024, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ Bàn giao Công trình lớp học Điểm trường thôn Quế (thuộc trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học Cơ sở Trà Bùi), đóng trên địa bàn thôn Niên, xã Trà Bùi, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi.

Mừng ngày Hợp tác xã Việt Nam, Co.opmart & Co.opXtra ưu đãi đến 50% và tặng hơn 500 mặt hàng khuyến mãi

Mừng ngày Hợp tác xã Việt Nam, Co.opmart & Co.opXtra ưu đãi đến 50% và tặng hơn 500 mặt hàng khuyến mãi

Tiêu dùng 24h

Với hơn 1.000 sản phẩm giảm giá đến 50% áp dụng cho tất cả khách hàng, chương trình còn dành tặng hơn 500 mặt hàng khuyến mãi đậm theo cấp độ thẻ với tiêu chí hạng thẻ càng cao giảm càng sâu

Central Retail Việt Nam dự kiến kích cầu tiêu thụ gần 80 tấn khoai lang giúp bà con nông dân Gia Lai

Central Retail Việt Nam dự kiến kích cầu tiêu thụ gần 80 tấn khoai lang giúp bà con nông dân Gia Lai

Tiêu dùng 24h

Ngày 11.04.2024, khi nắm được tình hình giá khoai lang Tây Nguyên chính vụ đang tụt dốc không phanh từ 10.000 đồng/kg còn 3.500 đồng/kg, mức giá quá thấp này khiến người nông dân trồng khoai lang đứng trước nguy cơ thua lỗ nặng.

Ngập tràn lễ hội cùng ưu đãi đến 50% tại Co.opmart, Co.opXtra trong tháng 4 này

Ngập tràn lễ hội cùng ưu đãi đến 50% tại Co.opmart, Co.opXtra trong tháng 4 này

Tiêu dùng 24h

Lấy khách hàng là trọng tâm của các hoạt động, các lễ hội nói trên tập trung giảm giá trực tiếp 50% các mặt hàng, tặng hơn 3.500 sổ tay ưu đãi giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm cả năm, đổi hoá đơn nhận quà, các mini game nhận phần thưởng hấp dẫn.

Trở lên trên