Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

J -SPORT chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

- 2018-09-17 15:08:29

Vừa qua, thương hiệu thời trang thể thao Jartazi của Bỉ đã chính thức trình làng người tiêu dùng Việt Nam bằng việc tiên phong khai trương cửa hàng đầu tiên với tên gọi J – SPORT tại 254B Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, Tp. HCM

Sự kiện khai trương với sự tham gia của các khách mời và đối tác chiến lược của J – SPORT Vietnam, trong đó có ca sĩ Sỹ Luân, các cầu thủ của giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam từ câu lạc bộ Sài Gòn Heat.

Đây cũng chính là cửa hàng đầu tiên của J – SPORT Việt Nam - nhà phân phối và đại diện cho thương hiệu trang phục thể thao cao cấp Jartazi nổi tiếng ở thị trường Châu Âu từ năm 1992 và có trụ sở tại Bỉ và Hà Lan.

J – SPORT” - một thương hiệu hoàn toàn mới lạ xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam với 100% vốn FDI, ngoài việc sở hữu 2-3 thương hiệu sản xuất “Made in Vietnam” thì J – SPORT tự hào là nhà phân phối và đại diện cho thương hiệu trang phục thể thao cao cấp Jartazi nổi tiếng ở thị trường Châu Âu.

Khí hậu của mỗi quốc gia khác nhau, vậy nên điều tiên quyết mà J – SPORT đặt ra khi bắt đầu thực hiện một sản phẩm may mặc đó chính là chọn vải. Chất liệu vải phải luôn phù hợp với môi trường khí hậu của mỗi quốc gia mà J – SPORT hướng đến, và để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho tất cả sản phẩm đến tay người dùng Việt Nam thì các nhà sản xuất đều phải tuân thủ quy tắc và thông số về chất lượng mà J – SPORT Việt Nam đưa ra hướng tới tiêu chí sẽ nhanh chóng chiếm được sự tin dùng của khách hàng và sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa với kế hoạch mở rộng hệ thống trên cả nước trong tương lai.

Với kế hoạch thâm nhập và phát triển rộng rãi ở thị trường Châu Á, mà mục tiêu là Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, HongKong…, J – SPORT Việt Nam đã chính thức khởi động cho sự phát triển của mình bằng sự kiện ra mắt cửa hàng thời trang đầu tiên tại Việt Nam mang đến sự đa dạng thiết kế thời trang đậm phong cách Thể thao Châu Âu cho mọi thành viên trong gia đình với mức giá hợp lý. Lần đầu tiên tại Việt Nam, những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng của Châu Âu sẽ ra mắt !!!! Và bộ sưu tập riêng dành cho lần ra mắt này chính là: Bari collection, Cordoba Collection và một số trang phục thể thao nam nữ và trẻ em khác.

Sau cửa hàng tiên phong đầu tiên tại Tp.HCM, J – SPORT  dự kiến phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp Thành phố HCM và tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng với các dự án lớn vào cuối năm 2018 và đầu 2019.

Nhằm phục vụ các nhu cầu tiêu dùng của thị trường trong và ngoài nước trong các lĩnh vực liên quan đến thời trang và đồng phục, J – SPORT  cũng đã sẵn sàng trở thành nhà cung ứng hàng đầu về những sản phẩm chất lượng cho các đối tác kinh doanh của mình với số lượng đặt hàng phù hợp với mục đích sử dụng của từng đối tượng khách hàng.

Một mảng kinh doanh lớn khác của J – SPORT  là cung cấp các giải pháp về thiết kế đồng phục công ty, doanh nghiệp và đồng phục cho các sự kiện (teambuilding, event,…) với đội ngũ thiết kế riêng và nhà máy chuẩn chuẩn Châu Âu. Tất cả các giải pháp được tạo ra trong sự hợp tác chặt chẽ với khách hàng, bắt đầu bằng cách đào sâu vào các chủ đề màu sắc, hướng dẫn thương hiệu, các yêu cầu quan trọng và chuyển đổi chúng thành các mẫu hình và thông số kỹ thuật.

Mua sắm trực tuyến đang là một xu thế của thị trường, và J – SPORT  cũng không nằm ngoài quỹ đạo này. Với các đối tác tin cậy về thanh toán trực tuyến, dịch vụ vận chuyển, đồng thời các đối tác là các trang bán hàng thương mại nổi tiếng tại Việt Nam, J – SPORT  hi vọng mang sản phẩm của J – SPORT tiếp cận được số lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước. 

Nhân dịp khai trương cửa hàng, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, gặp gỡ khách mời đặc biệt và hưởng mức ưu đãi giảm giá 15% cho toàn bộ mặt hàng dành cho khách hàng đến tham dự buổi ra mắt. Tuyệt vời hơn khi những khách hàng có chi tiêu trên 3 triệu sẽ được hưởng thẻ thành viên VIP và được hưởng ưu đãi giảm giá 10% cho các lần mua tiếp theo trong vòng 1 năm. Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài từ 15/9/2018 đến 23/9/2018. Tại đây khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm mua sắm thú vị và năng động theo phong cách thể thao mà J – SPORT  mang lại.

J – SPORT

Địa chỉ: 254B Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : (0283) .930.8718

Website: www.jsport.com.vn

Trung tâm tin tức ViVuMuaSam.Com thực hiện

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm
Luật Đất đai sửa đổi: “hút” dòng tiền đổ vào sản phẩm căn hộ đã bàn giao

Luật Đất đai sửa đổi: “hút” dòng tiền đổ vào sản phẩm căn hộ đã bàn giao

Bạn đọc

Tác động tích cực khi luật Đất đai sửa đổi sẽ có hiệu lực sớm cộng với việc lãi suất vay mua nhà đang ở mức thấp nhất là thời điểm tốt để người mua nhanh chóng đưa ra quyết định sở hữu nhà ở cho mình.

Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ Bàn giao Công trình lớp học tại tỉnh Quảng Ngãi

Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ Bàn giao Công trình lớp học tại tỉnh Quảng Ngãi

Bạn đọc

Ngày 08.04.2024, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ Bàn giao Công trình lớp học Điểm trường thôn Quế (thuộc trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học Cơ sở Trà Bùi), đóng trên địa bàn thôn Niên, xã Trà Bùi, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi.

Mừng ngày Hợp tác xã Việt Nam, Co.opmart & Co.opXtra ưu đãi đến 50% và tặng hơn 500 mặt hàng khuyến mãi

Mừng ngày Hợp tác xã Việt Nam, Co.opmart & Co.opXtra ưu đãi đến 50% và tặng hơn 500 mặt hàng khuyến mãi

Tiêu dùng 24h

Với hơn 1.000 sản phẩm giảm giá đến 50% áp dụng cho tất cả khách hàng, chương trình còn dành tặng hơn 500 mặt hàng khuyến mãi đậm theo cấp độ thẻ với tiêu chí hạng thẻ càng cao giảm càng sâu

Central Retail Việt Nam dự kiến kích cầu tiêu thụ gần 80 tấn khoai lang giúp bà con nông dân Gia Lai

Central Retail Việt Nam dự kiến kích cầu tiêu thụ gần 80 tấn khoai lang giúp bà con nông dân Gia Lai

Tiêu dùng 24h

Ngày 11.04.2024, khi nắm được tình hình giá khoai lang Tây Nguyên chính vụ đang tụt dốc không phanh từ 10.000 đồng/kg còn 3.500 đồng/kg, mức giá quá thấp này khiến người nông dân trồng khoai lang đứng trước nguy cơ thua lỗ nặng.

Ngập tràn lễ hội cùng ưu đãi đến 50% tại Co.opmart, Co.opXtra trong tháng 4 này

Ngập tràn lễ hội cùng ưu đãi đến 50% tại Co.opmart, Co.opXtra trong tháng 4 này

Tiêu dùng 24h

Lấy khách hàng là trọng tâm của các hoạt động, các lễ hội nói trên tập trung giảm giá trực tiếp 50% các mặt hàng, tặng hơn 3.500 sổ tay ưu đãi giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm cả năm, đổi hoá đơn nhận quà, các mini game nhận phần thưởng hấp dẫn.

Trở lên trên