Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

LOTTE Mart mở "đại tiệc sầu riêng" dành cho khách hàng

- 2018-07-18 16:58:37

Sầu riêng chín tự nhiên không sử dụng các phương pháp ép chín mang thương hiệu Chín Phẻ chính thức xuất hiện trên thị trường từ năm 2017 sau một thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm trồng và thu hoạch thực tế tại Tiền Giang. Với quy mô vườn sầu riêng chín tự nhiên rộng hơn 30.00m2 và hàng ngàn mét vuông liên kết với hơn 100 hộ gia đình khác tại các tỉnh miền Tây, đến nay sầu riêng Chín Phẻ đã có thể cung ứng sản phẩm sầu riêng sạch đến tay người tiêu dùng khắp cả nước thông qua hệ thống đại lý và chi nhánh rộng khắp. Trái sầu riêng chín tự nhiên không chỉ mang hương thơm và mùi vị đặc trưng, mà còn mang cả tâm huyết của người chủ nhân với mong muốn lấy lại niềm tin của người tiêu dùng trong nước với trái cây Việt, khẳng định thương hiệu và chất lượng sầu riêng Việt Nam không thua kém gì sầu riêng ngoại nhập.

Tiên phong trong việc giới thiệu và cung cấp sầu riêng chín tự nhiên, từ đầu tháng 7/2018, LOTTE Mart khai trương gian hàng sầu riêng Chín Phẻ tại siêu thị LOTTE Mart Quận 7, sắp tới đây dự kiến sẽ mở thêm nhiều gian hàng tương tự tại các TTTM & Đại Siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc.

Ngay tại gian hàng, khách hàng sẽ được nhân viên bán hàng nhiệt tình tư vấn trực tiếp tại chỗ về giống sầu riêng Ri6 - cơm dày dẻo, mùi thơm đặc trưng, có vị béo và ngọt thanh vừa phải. Sầu riêng mua tại siêu thị được đảm bảo chất lượng, bao đổi trả tại gian hàng và có nhận giao hàng tận nơi. Có đóng gói khay nhỏ 205gram và 405gram cho khách hàng muốn mua mang về mà không cần tách vỏ, đặc biệt sản phẩm mua tại siêu thị được ép chân không tiện lợi cho việc mang đi xa mà không gây mùi. (Giá sầu riêng Ri 6 thương hiệu Chín Phẻ bán tại LOTTE mart: 199.000đ/kg; Hộp tách múi sẵn giá 169.000đ/hộp 205gram; 333.000đ/hộp 405gram)

Chưa đầy 2 tuần xuất hiện tại LOTTE Mart, sản phẩm sầu riêng thượng hạng của thương hiệu Chín Phẻ đã tạo nên “cơn sốt” thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm tại siêu thị. “Có nhiều khách hàng đến mua ăn thử lần đầu, ngay ngày hôm sau lại đến để mua thêm cho gia đình và làm quà biếu vì rất hài lòng với chất lượng sầu riêng Chín Phẻ. Có những ngày chúng tôi phải chở thêm sầu riêng từ các đại lý Chín Phẻ khác đến mới đủ bán cho khách hàng tại LOTTE Mart.” – Nhân viên của Chín Phẻ chia sẻ.

LOTTE Mart luôn chủ trương ưu tiên cho những mặt hàng nông sản Việt, đặc sản vùng miền, sản phẩm nông sản sạch – an toàn…trong quá trình thu mua nhằm chắp cánh cho doanh nghiệp Việt Nam, khơi mở các hoạt động thu mua rộn ràng hơn, đưa nông sản Việt ngày một tiến xa trên thị trường đồng thời tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thể tiếp cận với nguồn hàng hóa và sản phẩm chất lượng, uy tín.

Ông Đoàn Diệp Bình, trưởng phòng Truyền thông và Thương hiệu– đại diện LOTTE Mart cho biết: “Chúng tôi không ngừng chủ động tìm kiếm nhằm mang đến sự đa dạng hóa các mặt hàng cũng như cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng. Tại LOTTE Mart, các loại trái cây đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà xuất khẩu có uy tín hoặc được cung cấp bởi các nhà sản xuất và đối tác uy tín trong nước. Tất cả đều tuân thủ các quy định về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, chứng nhận của các cơ quan thẩm định có thẩm quyền nhằm chứng thực sản phẩm của doanh nghiệp cung cấp là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, hoàn toàn chất lượng.”

Trung tâm tin tức ViVuMuaSam.Com thực hiện

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm
Saigon Co.op là ngôi sao Hợp tác xã Việt Nam

Saigon Co.op là ngôi sao Hợp tác xã Việt Nam

Bạn đọc

Tối ngày 11.4.2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vinh dự được Liên minh HTX Việt Nam trao giải thưởng Ngôi sao Hợp tác xã năm 2024  “Co-opStar Awards 2024”.

Luật Đất đai sửa đổi: “hút” dòng tiền đổ vào sản phẩm căn hộ đã bàn giao

Luật Đất đai sửa đổi: “hút” dòng tiền đổ vào sản phẩm căn hộ đã bàn giao

Bạn đọc

Tác động tích cực khi luật Đất đai sửa đổi sẽ có hiệu lực sớm cộng với việc lãi suất vay mua nhà đang ở mức thấp nhất là thời điểm tốt để người mua nhanh chóng đưa ra quyết định sở hữu nhà ở cho mình.

Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ Bàn giao Công trình lớp học tại tỉnh Quảng Ngãi

Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ Bàn giao Công trình lớp học tại tỉnh Quảng Ngãi

Bạn đọc

Ngày 08.04.2024, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ Bàn giao Công trình lớp học Điểm trường thôn Quế (thuộc trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học Cơ sở Trà Bùi), đóng trên địa bàn thôn Niên, xã Trà Bùi, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi.

Mừng ngày Hợp tác xã Việt Nam, Co.opmart & Co.opXtra ưu đãi đến 50% và tặng hơn 500 mặt hàng khuyến mãi

Mừng ngày Hợp tác xã Việt Nam, Co.opmart & Co.opXtra ưu đãi đến 50% và tặng hơn 500 mặt hàng khuyến mãi

Tiêu dùng 24h

Với hơn 1.000 sản phẩm giảm giá đến 50% áp dụng cho tất cả khách hàng, chương trình còn dành tặng hơn 500 mặt hàng khuyến mãi đậm theo cấp độ thẻ với tiêu chí hạng thẻ càng cao giảm càng sâu

Central Retail Việt Nam dự kiến kích cầu tiêu thụ gần 80 tấn khoai lang giúp bà con nông dân Gia Lai

Central Retail Việt Nam dự kiến kích cầu tiêu thụ gần 80 tấn khoai lang giúp bà con nông dân Gia Lai

Tiêu dùng 24h

Ngày 11.04.2024, khi nắm được tình hình giá khoai lang Tây Nguyên chính vụ đang tụt dốc không phanh từ 10.000 đồng/kg còn 3.500 đồng/kg, mức giá quá thấp này khiến người nông dân trồng khoai lang đứng trước nguy cơ thua lỗ nặng.

Trở lên trên