Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Ra mắt 3 mẫu bao bì độc đáo dịp Tết 2018 của Coca-Cola Việt Nam

Ra mắt 3 mẫu bao bì độc đáo dịp Tết 2018 của Coca-Cola Việt Nam

- 2017-11-17 08:45:56

Đón Tết 2018, Coca-Cola Việt Nam ra mắt thị trường bộ sản phẩm mang thiết kế mới theo chủ đề “Tết của yêu thương”, khắc họa chân thực tình yêu gia đình, đôi lứa và cộng đồng.

Là thương hiệu toàn cầu, có sự gắn bó sâu sắc với nền văn hóa địa phương, Coca-Cola luôn mang đến những món quà Tết sang trọng, hàm chứa nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, cùng chất lượng đạt chuẩn đồng nhất trên mỗi sản phẩm.

Năm nay, Coca-Cola quyết định trẻ hóa thiết kế sản phẩm khi kết hợp giá trị tinh thần truyền thống và hơi thở hiện đại, bằng việc cộng tác cùng 3 hoạ sĩ trẻ tài năng gồm: Phan Thành Đạt (Đạt Phan), Châu Trọng Hiếu (Mr. Sith), Lương Anh Công Đức (Luong Doo). Với bước đổi mới thiết kế lần này, Coca-Cola mong muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp về tình yêu, cũng như góp phần làm phong phú thêm thị trường quà Tết đẹp, sang trọng và ý nghĩa cho xuân Mậu Tuất. 

Coca-Cola và các họa sĩ tin tưởng rằng, thiết kế bao bì mới “Tết của yêu thương” sẽ góp phần tạo nên một mùa xuân ý nghĩa cho mọi người. Đặc biệt, với tình yêu gia đình vốn được đề cao và trân trọng trong những dịp Tết đến, Coca-Cola cùng họa sĩ Đạt Phan đã khắc họa khoảnh khắc sum vầy của các thành viên qua hình ảnh đoàn tụ của gia đình chim én.

Với đôi cánh dang rộng và ánh nhìn trìu mến dành cho đàn con, gia đình én đã góp phần tạo nên không khí sum họp, đầm ấm của một mùa Tết tràn hạnh phúc. Bên cạnh đó, Coca-Cola đã hợp tác cùng Mr. Sith bổ sung vào bộ sưu tập “Tết của yêu thương” một bức tranh tình yêu đẹp đẽ của đôi én xuân, nhắn nhủ một mùa yêu bùng nổ cảm xúc. Thiết kế Coca-Cola Tết tình yêu cộng đồng là sự hội tụ của những cánh én từ 3 miền đất nước, mang lộc xuân trải khắp mọi nơi, đem lại một mùa Tết vẹn tròn yêu thương.

Bà Phạm Nhã Uyên - Giám đốc tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương chia sẻ: “Những năm qua, chúng tôi rất tự hào khi Coca-Cola được người dùng yêu thích và chọn làm quà tặng vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Để có được sự tin yêu đó, Coca-Cola đã không ngừng sáng tạo, làm nên những bao bì Tết đẹp, tinh tế và giàu ý nghĩa, tôn vinh khoảnh khắc yêu thương, gắn kết trong dịp Tết cổ truyền”.

“Năm nay, tiếp nối sứ mệnh ‘thay lời nói, trao gửi yêu thương đến mọi người, mọi nhà’ bao bì Tết của Coca-Cola vẫn khai thác hình ảnh cánh én xuân vàng trên sắc đỏ truyền thống, nhưng sáng tạo hơn nhờ sự hợp tác cùng các họa sĩ trẻ tài năng. Mong rằng những thiết kế này sẽ mang một mùa Tết nhiều cảm xúc đến cho mọi người, thay cho lời tri ân quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của chúng tôi trong suốt một năm qua”, bà Nhã Uyên nói thêm.

Trung tâm tin tức ViVuMuaSam.Com thực hiện

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Trở lên trên