Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Trao 400 suất học bổng với tổng trị giá 440 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học tại Đồng Nai

Trao 400 suất học bổng với tổng trị giá 440 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học tại Đồng Nai

- 2017-11-13 10:57:15

Vừa qua, lễ trao học bổng “Cho Em đến trường” lần thứ 14 của Công ty Ajinomoto Việt Nam, đồng hành với ba doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là Công ty Cổ phần Gas Việt Nhật,  Công ty TNHH Quadrille  Việt Nam và công ty TNHH Kureha Việt Nam, phối hợp cùng Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai trao 400 suất học bổng - với tổng trị giá 440 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của Công ty Ajinomoto Việt Nam -  cho các học sinh THCS và THPT nghèo hiếu học tại Đồng Nai. 

Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam - ông Keiji Kaneko cho biết rằng một công ty sẽ khó tăng trưởng nếu thiếu vắng sự phát triển bền vững của địa phương mà giáo dục chính là gốc rễ của sự phát triển ấy. Ông cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng Hội Khuyến Học Đồng Nai trao tặng học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng những suất học bổng này sẽ trang trải phần nào những khó khăn hiện tại của các em từ đó có thể khích lệ, giúp các em tự tin vươn đến một tương lai tươi sáng hơn cho bản thân và gia đình và trở thành những công dân tài đức của đất nước”.

Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên như trên, Công ty Ajinomoto Việt Nam đóng góp vào hoạt động xã hội như trao tặng nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Cùng với đó, dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh Tiểu học bán trú đã và đang được triển khai trên nhiều tỉnh thành. Dự án “Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam” (VINEP) - phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y tế -  triển khai thiết lập các chương trình đào tạo cử nhân dinh dưỡng tại các trường đại học, cao đẳng uy tín trên cả nước, và xây dựng hệ thống quy định, chính sách liên quan đến dinh dưỡng nhằm góp phần nâng cao dinh dưỡng và sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Được biết đến như một công ty uy tín trong ngành ẩm thực, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn chú trọng phát triển các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ vậy, Công ty còn mong muốn góp phần phát triển của xã hội, đặc biệt là nâng đỡ thế hệ hiền tài tương lai.

Với mục đích chia sẻ một phần khó khăn với các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và khuyến khích tinh thần hiếu học của các em, từ năm 2003, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã thành lập quỹ học bổng “Cho Em đến trường”.

Trung tâm tin tức ViVuMuaSam.Com thực hiện

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Trở lên trên