Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Thưởng thức ẩm thực món ngon các vùng miền tại Liên hoan Ẩm thực Đất phương Nam 2017

Thưởng thức ẩm thực món ngon các vùng miền tại Liên hoan Ẩm thực Đất phương Nam 2017

- 2017-05-26 15:14:08

Nhằm quảng bá ẩm thực món ngon các vùng miền từ Thừa Thiên Huế trở vào Nam và các tỉnh Tây Nguyên, đồng thời mang đến cho quý du khách những trải nghiệm ẩm thực đường phố đặc sắc, Liên hoan Ẩm thực Đất phương Nam sẽ được tổ chức tại CVVH Đầm Sen từ 24.05.2017 đến 28.05.2017 với sự tham gia của các đơn vị ẩm thực đến từ nhiều vùng miền trên đất nước. 

Tại liên hoan lần này, Ban tổ chức hân hạnh phục vụ quý du khách hơn 250 món ăn, 100 món chè và bánh đặc trưng của vùng đất phương Nam, hội tụ trong 3 phong cách ẩm thực độc đáo: Ẩm thực Sài Gòn, Ẩm thực miền Trung – Tây Nguyên, Ẩm thực miền Đông – Tây Nam BộỐc nướng tiêu, Ba khía rang me, Cơm dứa tép rang, Gà tre hấp lá bưởi, Gỏi làng bưởi, Gà nướng Bản Đôn, Cơm lam, Heo tộc nướng, Bún suông Trà Vinh, Bồ câu ra ràng nước dừa, Bánh xèo hến, Gà tiềm ống tre…cùng nhiều loại thức uống. 

Điểm nhấn của liên hoan là ẩm thực đường phố “Sài Gòn xưa và nay” với 2 chủ đề chính là “Quay về tuổi thơ” và “Hiện đại hội nhập”. Với chủ đề “Quay về tuổi thơ” với những món ăn dân dã nhưng gợi nhớ cho quý khách đầy ấp những kỷ niệm thời ấu thơ như : chè, bánh tráng nướng, kẹo bông gòn, … 

Nguyên Minh thực hiện

Thông tin được cung cấp bởi BTC

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Trở lên trên