Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn tại Chợ Săn Xe - Carmudi Việt Nam 2017

Hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn tại Chợ Săn Xe - Carmudi Việt Nam 2017

- 2017-04-18 16:59:17

Chợ Săn Xe lần thứ 5 là sự kiện mua bán và lái thử xe dành cho những người yêu xe hơi do Carmudi Việt Nam tổ chức. Đến sự kiện, những người có nhu cầu mua xe được trực tiếp so sánh và trải nghiệm 50 mẫu xe từ các thương hiệu xe ô tô uy tín tại Việt Nam để có lựa chọn ưng ý nhất.

Theo đó, Chợ Săn Xe 2017 chính thức được diễn ra lúc 09:00 đến 18:00 từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 04 năm 2017 tại Sân vận động Quân khu 7, số 202 Hoàng văn Thụ, quận Tân Bình, TP HCM

Bên cạnh các hoạt động mua bán, lái thử xe, Chợ Săn Xe còn tạo không gian vui chơi dành riêng cho các gia đình, giúp ba mẹ cùng các bé ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa.

Trong vai trò của sàn giao dịch xe trực tuyến đồng thời hiểu được nhu cầu mua xe với nhiều ưu đãi của khách hàng, Carmudi Việt Nam tổ chức sự kiện Chợ Săn Xe. Với nỗ lực tổ chức một Cuối Tuần Vàng, tương tự như một Black Friday dành cho xe hơi, Carmudi kết hợp với những hãng xe và các đại lý để mang đến khách hàng chương trình khuyến mãi giá tốt nhất và nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua xe.

Các hãng xe và đại lý độc quyền tham gia sự kiện bao gồm Hyundai Việt Hàn, Toyota Lý Thường Kiệt, Subaru Việt Nam, Bến Thành Ford, Chevrolet Trường Chinh, Nissan Sài Gòn, Mitsubishi Isamco... sẽ đem đến những dòng xe thịnh hành trên thị trường. Đi kèm với mỗi dòng xe là một chương trình ưu đãi đặc biệt với mức chiết khấu lên đến 70 triệu đồng.

Đặc biệt, 50 khách hàng “săn xe thành công” đầu tiên tại sự kiện sẽ nhận được Voucher trị giá 1 triệu đồng từ nhà tài trợ chính của sự kiện, hãng lốp xe Nhật Bản cao cấp Yokohama, và một bao lì xì lái xe an toàn với 500.000 đồng tiền mặt từ Carmudi.

Nhằm giúp cho việc sở hữu xe dễ dàng hơn, Carmudi hợp tác độc quyền với MBBank (Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội) để tư vấn và đem đến các gói vay mua xe nhiều ưu đãi cho khách hàng: Với lãi suất cho vay chỉ từ 8,5%/ năm, mức cho vay tối đa 100% với thời gian vay lên tới 96 tháng.

Chợ Săn Xe là sự kiện lý tưởng cho những người đang phân vân chọn một dòng xe hợp với mình. Thay vì phải tốn nhiều thời gian đi đến showroom của từng hãng xe để tìm kiếm, đến với sự kiện, người quan tâm xe được trải nghiệm lái thử và cảm nhận rõ nét các dòng xe trong từng phân khúc: SUV, sedan, hatchback và xe bán tải.

Không chỉ tạo ra một địa chỉ để người yêu xe thỏa sức lái thử và tìm mua xe, Chợ Săn Xe còn là không gian để cả gia đình được vui chơi thoải mái dịp cuối tuần. Với thông điệp “Ba mẹ sắm xe - con chơi vui vẻ” Carmudi dành riêng một khu vực với các trò chơi tương tác thú vị. Ba mẹ cùng các bé sẽ được tận hưởng không khí vui vẻ và ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Các bé sẽ thích mê khi tham gia vào những trò chơi bổ ích như: Vẽ tranh, tô tượng, nhảy bao bố, trượt nhà phao,...còn ba mẹ sẽ được tham gia vào hoạt động tư vấn lái xe an toàn từ các đơn vị tham gia sự kiện.

5000 khách tham quan tại sự kiện sẽ nhận được một voucher trị giá 200.000 đồng từ Yokohama và có cơ hội tham gia chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng từ Ban tổ chức.

Thông tin chi tiết về sự kiện CHỢ SĂN XE LẦN THỨ 5 vui lòng liên hệ:

Website: www.chosanxe.carmudi.vn

Điện thoại: (08) 3820 2429

Email: chosanxe@carmudi.vn

Nguyên Minh thực hiện

Thông tin được cung cấp bởi BTC

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Trở lên trên