Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Downy cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo tôn vinh vẻ đẹp mãi không phai của phụ nữ Đông Nam Á nhân ngày 8/3

Downy cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo tôn vinh vẻ đẹp mãi không phai của phụ nữ Đông Nam Á nhân ngày 8/3

- 2017-03-09 14:13:44

Tối qua 08.03.2017 tại TP.HCM, Việt Nam - thương hiệu nước xả vải hàng đầu thế giới Downy đã chính thức ra mắt bộ sưu tập Downy Nước Hoa mới nhằm tôn vinh tinh thần bền bỉ và nét đẹp vĩnh cửu của phụ nữ Đông Nam Á.

Công nghệ cải tiến mới của tập đoàn P&G giúp vải giữ hương thơm lâu bền hơn cả nước hoa đắt tiền dành cho những người phụ nữ #MãiKhôngPhai (#NeverFade). Buổi ra mắt sản phẩm mới diễn ra đồng thời tại 5 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á: Việt Nam, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích phụ nữ kiên trì theo đuổi ước mơ, hoàn thiện mình để giữ gìn vẻ đẹp vĩnh cửu theo thời gian.

Tại sự kiện đặc biệt này, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo xuất hiện cùng những người đẹp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á như diễn viên - người mẫu – người dẫn chương trình Scha Alyahya của Malaysia, diễn viên Araya “Chompoo” Hargate của Thái Lan và Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach của Philippines. Họ đồng hành cùng Downy trong hành trình truyền cảm hứng cho tinh thần bền bỉ và vẻ đẹp #MãiKhôngPhai (#NeverFade) của những người phụ nữ Đông Nam Á.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết mục tiêu của cô khi tham gia chương trình chính là để truyền cảm hứng cho người phụ nữ Việt Nam: “Để được vinh hạnh đứng trên sân khấu hôm nay, tôi đã phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách. Việc theo đuổi ước mơ chưa bao giờ là một điều dễ dàng, nhưng tôi luôn tin rằng với tinh thần bền bỉ và kiên định thì nhất định mỗi người sẽ tìm được thành công và hạnh phúc cho riêng mình. Tôi tự hào được góp phần trong hành trình Downy khuyến khích tinh thần #MãiKhôngPhai (#NeverFade) của những người phụ nữ Đông Nam Á.”

Bộ sưu tập Downy Nước hoa mới lấy cảm hứng từ những nét tính cách riêng của người phụ nữ Đông Nam Á. Dòng sản phẩm sở hữu công thức cải tiến với những mùi hương tinh tế đặc trưng: Huyền Bí, Đam Mê, Cảm Xúc, Hòa Quyện, cùng mùi hương sang trọng của dòng Downy Cuốn Hút mới.

Hoa hậu Quý bà Thu Hoài

Bà Stefani Valkonen, Giám đốc Truyền thông Ngành hàng Chăm sóc Vải, tập đoàn P&G, khu vực Châu Á chia sẻ: “Những người phụ nữ của Downy không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn mang vẻ đẹp nội tại. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi khuyến khích tinh thần bền bỉ và vẻ đẹp vĩnh cửu của họ. Sự kiện hôm nay cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong Ngành hàng chăm sóc vải vóc với việc ra mắt bộ sưu tập Downy Nước Hoa cải tiến mới. Với hương thơm bền bỉ lâu phai, bộ sưu tập đặc biệt dành riêng cho những người phụ nữ chọn sống không phai nhạt theo thời gian. Chúng tôi tin rằng bộ sưu tập Downy Nước hoa cải tiến mới với công thức nước hoa tiên tiến nhất, sẽ mang đến cho phụ nữ trải nghiệm giặt giũ thú vị hơn và giàu xúc cảm hơn trước đây.”

Hoa hậu hài Thu Trang

Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm mới Downy tại Việt Nam, nhằm tôn vinh nét đẹp vĩnh cửu của phụ nữ Việt Nam, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã ra mắt bộ sưu tập đặc biệt lấy cảm hứng từ 5 mùi hương quyến rũ trong bộ sưu tập Downy Nước hoa mới. Trên sàn diễn thời trang lần này có sự góp mặt của Siêu mẫu Xuân Lan, Hoa Hậu Quý bà Thu Hoài, diễn viên hài Thu Trang và diễn viên MC Đan Lê. Họ là hình mẫu đại diện và truyền cảm hứng, khuyến khích phụ nữ sống bền bỉ và giữ gìn vẻ đẹp vĩnh cửu với thời gian.

Ông Nitin Ashok, Giám đốc ngành hàng chăm sóc vải tại Việt Nam cho biết: “Bộ sưu tập mới được cải tiến toàn diện với công nghệ hạt nước hoa siêu nhỏ kép và hàm lượng tinh dầu nước hoa đậm đặc, hơn hẳn các dòng sản phẩm trước đây của Downy tại Châu Á. Công nghệ này làm nổi bật đặc tính riêng của mỗi mùi hương, giúp hương thơm lưu lại trên vải lâu hơn, sảng khoái hơn, đặc biệt hương sẽ tỏa ra nhiều hơn mỗi khi chà nhẹ. Sự kết hợp giữa tinh dầu nước hoa cao cấp với công nghệ hạt nước hoa siêu nhỏ kép sẽ giúp quần áo giữ được mùi hương sảng khoái, thơm lâu hơn nước hoa đắt tiền.”

MC Đan Lê

“Hoa Hậu Đặng Thu Thảo, Hoa Hậu Quý Bà Thu Hoài, Siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên hài Thu Trang và diễn viên MC Đan Lê là những người đại diện xứng đáng cho tinh thần #MãiKhôngPhai (#NeverFade). Cùng với những người phụ nữ đáng trân trọng này, chúng tôi kỳ vọng sẽ cổ vũ nhiều phụ nữ bản lĩnh hơn để chinh phục ước mơ và giữ vững tinh thần bền bỉ không phai nhạt theo thời gian.”  

Bộ sưu tập Downy Nước Hoa mới đã có mặt tại các siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng theo dõi trang www.facebook.com/DownyVietnam

Nguyên Minh thực hiện

Thông tin được cung cấp bởi nhãn hàng Downy

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Trở lên trên