Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Lương Gia Huy tìm lại được điện thoại sau 3 tuần mất tại sân bay nước ngoài

Lương Gia Huy tìm lại được điện thoại sau 3 tuần mất tại sân bay nước ngoài

- 2016-10-17 16:16:11

Chuyện hy hữu mất điện thoại Iphone và tìm lại được sau 3 tuần tại sân bay nước ngoài khiến Vua Nhạc Sàn Lương Gia Huy vẫn ngỡ như là mơ.

Câu chuyện Lương Gia Huy mất điện thoại Iphone xảy ra trong lúc đi tour lưu diễn cho bầu show Liên Phạm vừa rồi tại tiểu bang Lusiana, khi đáp máy bay từ Taipei (Đài Loan) quá cảnh đến TP.Housston cho Show diễn ngày 18.09.2016, có sự tham gia của các ca sĩ Quang Linh, Uyên Linh, nghệ sĩ hài Kiều Mai Lý, Anh Vũ, Hồ Trung Dũng, Phan đình tùng…

Theo anh Lương Gia Huy chia sẻ: Khi máy bay của hãng hàng không EVA AIR chuẩn bị hạ cánh, Lương Gia Huy đã bất cẩn để chiếc điện thoại trên ghế ngồi và chợp mắt, 30 giây sau mở mắt ra thì không thấy chiếc Dế yêu quen thuộc đâu nữa.

Sau khi máy bay dừng, Huy đã cúi xuống tìm hết khắp mặt sàn và nhờ cả các tiếp viên tìm khắp nơi nhưng mãi cũng không thể thấy được, Huy đành ngậm ngùi vừa xách hành lí đi vừa buồn vì  chưa hiểu rõ được nguyên do tại sao đi máy bay nước ngoài mà lại có thể mất đồ đơn giản như vậy được.

Sau đó, Huy được mọi người mách bảo, liền khóa tài khoản lại ngay và bật chế độ tìm Iphone. Thật may mắn, Huy đã phát hiện ra chiếc điện thoại của  mình vẫn ở trên máy bay và bay từ Mỹ về lại Taipei. Nhưng mãi đến  3 tuần khi về đến sân bay Đài Loan, sau khi biểu diễn 3 show cho Công ty Sài Gòn Entertaiment, Huy yêu cầu và nhờ sự giúp đỡ hết sức nhiệt tình của các nhân viên hãng hàng không EVA, đặc biệt là chị Huyền nhân viên EVA là người Việt đã phiên dịch tiếng Trung và giúp đỡ hết mình cho Huy và tìm lại được chiếc dế yêu thân yêu của mình!

Có thể nói chiếc điện thoại như là vật bất li thân, như người yêu của Huy vậy, mất nó là như mất hẳn liên lạc với thế giới bên ngoài, bạn bè, người thân, công việc. Ai cũng nói thật không thể tin được chuyện này, may là chiếc điện thoại thất lạc tại sân bay nước ngoài thì họ còn giữ lại cho mình, không biết sân bay bên mình mà mất có còn tìm lại được như vậy không nữa. Thật quá may mắn! (cười).

Qua đây, Lương Gia Huy cũng nhắn nhủ tới mọi người thường xuyên đi xa hãy luôn cảnh giác và kiểm tra tư trang trong quá trình bay.

Hiện tại, Lương Gia Huy cũng đang gấp rút thực hiện 1 Album nhạc trẻ với những ca khúc mới ra mắt vào cuối năm nay và chuẩn bị tinh thần cho 1 LiveShow ghi dấu ấn sau nhiều năm ca hát.

Kế Vương thực hiện

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Trở lên trên