Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Diện đồ cá tính cùng áo sơ mi thời trang hàng hiệu

Diện đồ cá tính cùng áo sơ mi thời trang hàng hiệu

- 2016-09-01 11:10:44

Trong danh sách các kiểu đồ thời trang hàng hiệu thì áo sơ mi là một trong những item không thể thiếu đối với các cô gái. Hãy cùng xem qua những cách mix match thú vị áo sơ mi thời trang hàng hiệu sau đây nhé.  

Áo sơ mi jeans thời trang hàng hiệu

Trong bộ sưu tập áo sơ mi thời trang hàng hiệu thì áo sơ mi với chất liệu jeans, denim luôn khiến cho người mặc mang một phong thái trẻ trung lẫn cá tính và nổi bật hơn hẳn những chất liệu sơ mi bằng chất liệu phổ biến khác. Thời trang hàng hiệu với sơ mi jean có thể được sử dụng và phối theo nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn có thể mặc denim bằng cách đóng thùng, bỏ ngoài quần, hoặc mặc như một chiếc áo khoác phối cùng áo thun bên trong để làm điểm nhấn thời trang nổi bật. Khi sử dụng áo sơ mi thời trang hàng hiệu nữ này để khoác ngoài, bạn sẽ trông rất thanh lịch và duyên dáng dù ở trong nhiều môi trường khác nhau. Tại các shop thời trang hàng hiệu, sẽ rất phù hợp nếu bạn kết hợp một đôi giày thể thao, sneakers cá tính hoặc đi kèm một chiếc balo năng động.

Áo sơ mi cách điệu thời trang hàng hiệu

Trong những buổi họp tại công sở, bạn sẽ khiến cho sự xuất hiện của mình trở nên tươi mới và đặc biệt hơn bằng cách chọn một chiếc áo sơ mi thời trang hàng hiệu có thiết kế cách điệu, khác biệt và cuốn hút. Chẳng hạn như một chiếc áo sơ mi hàng hiệu có màu sắc tươi sáng bởi họa tiết, hay kiểu áo sơ mi nữ thời trang hàng hiệu có phần cổ cách điệu bằng cách đính hạt đá, cườm, hoặc thắt nơ, cà vạt,… sẽ khiến cho trang phục của bạn thêm phần thời trang và độc đáo. Bạn có thể phối mẫu áo sơ mi nữ này với giày cao gót đế vuông, túi xách hoặc clutch thời trang hàng hiệu có màu trung tính, đi cùng chân váy đen để tăng thêm vẻ duyên dáng và sang trọng. 

Áo sơ mi tối giản thời trang hàng hiệu

Phong cách tối giản vẫn chưa bao giờ hết mốt, những trang phục thời trang hàng hiệu phối theo phong cách này luôn khiến cho người mặc trông trở nên thật sang trọng và trang nhã. Chính vì những lý do đó mà chỉ cần một chiếc áo sơ mi nữ thời trang hàng hiệu màu trung tính, đi kèm với quần dài skinny hoặc chân váy da, phối cùng giày slip on đơn giản hoặc giày cao gót phù hợp, cũng sẽ giúp cho bạn trở nên thật nổi bật và trông thanh lịch hơn trong những buổi gặp mặt hoặc họp nhóm, và đặc biệt, ghi điểm hơn với người đối diện nhờ vào gu ăn mặc thời thượng và hợp mốt của chính mình. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp kiểu áo sơ mi đơn giản thời trang hàng hiệu cùng quần legging da đen bóng, sandal cao đế xuồng và áo hai dây hoặc áo ống tiệp màu đen, để trở nên cá tính và thời trang nhưng vẫn không kém phần táo bạo.

Mỹ Tài thực hiện

Thông tin được cung cấp bởi Zalora

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Trở lên trên