Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Phi Huyền Trang đẹp duyên dáng và tự tin trên "ghế nóng" tuyển chọn diễn viên trẻ

- 2015-11-03 09:34:59.240


Sáng ngày 01.11.2015, từ rất sớm hàng trăm bạn trẻ từ khắp nơi đã có mặt đông đủ tại buổi tuyển chọn diễn viên mới của Eye Media, FAP Tv & Ghiền Mì Gõ, ai cũng hân hoan và hy vọng mình sẽ có được cơ hội trở thành diễn viên trong những kênh giải trí hàng đầu VN hiện nay. 



Cùng với vẻ đẹp hình thể đầy gợi cảm và duyên dáng, sự xuất hiện của diễn viên Phi Huyền Trang còn mang đến sự tươi mới trong diễn xuất và khả năng trình diễn của mình trên sân khấu đã giúp các bạn trẻ có mặt tại chương trình casting có thêm nhiều kinh nghiệm trước khi bước vào phần dự thi của mình. 


Lần đầu đảm nhận tốt vai trò mới, nhưng nữ diễn viên đã khiến khán giả thích thú bởi những lời nhận xét có chuyên môn, sâu sắc. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm, bí quyết để theo đuổi đam mê, ước mơ của những bạn trẻ. 







"Mặc dù mới ra viện và chưa thật sự khỏe lắm nhưng với đam mê và mong muốn được chia sẻ với các bạn trẻ những kinh nghiệm của mình để giúp các bạn thêm tự tin cho phần dự thi nên Trang đã cố gắng có mặt tại chương trình, rất vui và cũng vinh dự được cùng các bạn " chinh phục" ước mơ của mình" - Phi Huyền Trang tâm sự 




Tại buổi casting cũng có sự góp mặt trên hàng ghế giám khảo của các diễn viên nhóm FAP Tv & Ghiền Mì Gõ như : Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương & MrBi Nguyễn Đăng Khoa... 

Trả lời phóng vấn của ViVuMuaSam.Com, đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, đại diện ban tổ chức cho biết, chương trình tuyển chọn diễn viên trẻ của Eye Media, FAP Tv & Ghiền Mì Gõ là hoạt động nằm trong kế hoạch phát triển các dự án sắp tới của công ty. 






Phần dự thi của các thí sinh

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các bạn trẻ có cơ hội giao lưu với các diễn viên của FAP Tv & Ghiền Mì Gõ. Việc tuyển chọn diễn viên mới sẽ giúp các bạn có cơ hội tham gia diễn xuất tại các dự án lớn sắp tới của chúng tôi như Súp Channel : những Video Clip ý nghĩa , cảm động - ÔKê Viện Channel : Với những bí kíp vô cùng lợi hại mang tính giải trí và kiến thức cao - Bồ Công Anh Channel : Những phim ngắn các câu chuyện tình cảm, cuộc sống được chuyển thể thành Phim Ảnh - Vitamin Girl : những cô nàng nóng bỏng cùng những tài năng riêng biệt cùng nhiều sitcom khác...

Thảo Nhi

thaonhivivumuasam@gmail.com

Thông tin được cung cấp bởi BTC

Tin cùng chuyên mục
Đọc thêm

"Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh"

Tiêu dùng 24h

Theo đó, hơn 1.000 sản phẩm thân thiện môi trường thuộc các ngành hàng, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm đến thời trang may mặc, được giảm giá dến 50%

Central Retail Việt Nam bàn giao công trình Nhà bán trú học sinh tại Tỉnh Bến Tre

Central Retail Việt Nam bàn giao công trình Nhà bán trú học sinh tại Tỉnh Bến Tre

Bạn đọc

Ngày 14.03.2024, tại tỉnh Bến Tre, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã thực hiện Lễ Bàn giao Công trình “Nhà bán trú học sinh và thiết bị nhà bếp” cho trường tiểu học Tân Thủy (huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre), góp phần cải thiện chất lượng giáo dục của nhà trường.

Saigon Co.op cùng các đối tác xây dựng chuỗi cung ứng bền vững nâng cao chất lượng hàng Việt

Saigon Co.op cùng các đối tác xây dựng chuỗi cung ứng bền vững nâng cao chất lượng hàng Việt

Tiêu dùng 24h

Ngày 8.3.2024 tại Hội nghị kết nối xây dựng chuỗi cung ứng bền vững – nâng cao chất lượng hàng Việt được tổ chức tại TP.HCM, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã ký kết biên bản ghi nhớ cùng 6 đối tác kinh doanh các mặt hàng lương thực thực phẩm thiết yếu.

Từ 15h ngày 7.3, giá xăng E5 RON 92 giảm 240 đồng, xăng RON 95 giảm 370 đồng/lít.

Từ 15h ngày 7.3, giá xăng E5 RON 92 giảm 240 đồng, xăng RON 95 giảm 370 đồng/lít.

Tiêu dùng 24h

Từ 15h ngày 7.3.2024, giá xăng E5 RON 92 được điều chỉnh giảm 240 đồng, còn xăng RON 95 giảm 370 đồng/lít. Từ đầu năm đến nay, giá nhiên liệu đã có 6 lần tăng và 4 lần giảm.

[Video] Hơn 350 người Saigon Co.op chinh phục đường đua marathon lúc rạng sáng mừng 35 năm thành lập

[Video] Hơn 350 người Saigon Co.op chinh phục đường đua marathon lúc rạng sáng mừng 35 năm thành lập

Bạn đọc

Đúng 0h ngày 3.3.2024 tại TP.HCM, hơn 350 cán bộ nhân viên của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) có mặt đông đủ tại vạch xuất phát của giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight.

Trở lên trên